Jackson x SuperELLE 2020 นิตยสารแฟชั่นสุดเท่ สไตล์ ไอดอลเกาหลี – แจ็คสัน GOT7

Jackson x SuperELLE 2020 นิตยสารแฟชั่นสุดเท่ สไตล์ ไอดอลเกาหลี – แจ็คสัน GOT7

SUPER ELLE 2020 | Featuring Jackson Wang กระแสออตอย่างต่อเนื่อง กับภาพแฟชั่นสุดว้าว ที่ทำเอาหัวใจสาวๆ อ่อนระทวยไปพร้อมๆกัน กับผลงานภาพแฟชั่นจาก นิตยสารชื่อดังของจีน อย่าง Super Elle’ Magazine China ฉบับเดือนสิงหาคม 2020 / ซึ่งต้องบอกกันก่อนเลยว่า ความเซ็กซี่ และความมีสเน่ห์มาเต็ม

Jackson Wang แร็ปเปอร์ผู้หล่อเหลา สมาชิกแห่งวง “GOT7” ศิลปิน K-Pop ชื่อดัง  ไอคอนสตาร์ที่ไม่ได้มีความสามารถ แค่ร้องเพลงและเต้นเพียงเท่านั้น ในด้านผลงานการถ่ายแบบก็ต้องเรียกว่าเค้าไม่เป็นสองรองใคร อย่างแน่นอน! สำหรับนิตยสารปกนี้ “Jackson Wang” ยังได้โชว์ทักษะการถ่ายแบบ ที่โชว์บอดี้กล้ามเนื้ออันเพอร์เฟค สุดเซ็กซี่เอาใจแฟนๆ กับสเน่ห์ที่แรงเกินต้านทาน

ผ่านแฟชั่นเครื่องแต่งกายที่หยิบยกแรงบันดาลใจในแนวสปอร์ตอันทรงพลัง ด้วยโทนสีดำ/สีแดง  ที่บ่งบอกสไตล์แห่งความมั่นใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานอย่างไร้ขีดจำกัดได้อย่างเด่นชัด ทั้งดีไซน์แจ๊คเก็ตสายสปอร์ตโอเวอร์ไซส์ ที่เพิ่มลูกเล่นในโทนสีที่โดดเด่น ผสมผสานบอดี้สุดเพอร์เฟค สะท้อนความเซ็กซี่ได้ถึงขีดสุดผ่านสายตาอันเร่าร้อน ของหนุ่ม Jackson Wang   นอกจากภาพแฟชั่นที่เผยสไตล์อันทรงเสน่ห์แล้ว ยังได้รวบรวมเรื่องราวและไลฟ์สไตล์สุดสุดเอ็กคลูซีฟ! ผ่านบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ทั้งผลงานเพลงอัพเดตล่าสุด ในฐานะที่เป็นไอคอนสตาร์ รวมถึงธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Team Wang” พร้อมทั้งความทรงจำของเรื่องราวรอยสักบนบอดี้ของแจ็คสัน ที่เค้าหลงรัก ที่มาในรูปแบบคลิปวีดีโอสุดพิเศษ เรียกว่าหล่อและมากความสามารถรอบด้านรอบด้านจริงๆ

สามารถติดตามภาพแฟชั่นและบทสัมภาษณ์สุดพิเศษได้ที่ Instagram : SuperELLE China Official Account @superellechina , @jacksonwang852g7

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"