อัพเดท! เทรนแว่นผู้ชาย 2020 ดีไซน์มาแรงแห่งปี ไอเดียเลือกแบบแว่น ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่

อัพเดท! เทรนแว่นผู้ชาย 2020 ดีไซน์มาแรงแห่งปี ไอเดียเลือกแบบแว่น ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่

เทรน์แฟชั่นแว่นตาสำหรับผู้ชาย  เลือกใส่ให้ดูหล่อมีสเน่ห์ขึ้นมาทันที กับดีไซน์ยอดฮิต ที่เมนออฟฟชั่น นำมาฝากกันวันนี้ครับ สำหรับเทรน์แฟชั่นสไตล์แว่นสุดฮิตของคุณหนุ่มๆในปีนี้   ต้องเริ่มกันด้วยการเลือกดีไซน์ที่มีความคลาสสิคที่มีการผสมผสานสไตล์ที่ให้ความวินเทจสักเล็กน้อย  เน้นรูปทรงและขนาดที่พอดีรับเข้ากับรูปหน้า คุณภาพของเลนส์และโทนสี รวมถึงสไตล์การแต่งตัวที่ดูดีอยู่เสมอ

MEN’S EYEGLASSES


Round Shaped Face – หน้ารูปทรงกลม / ควรเลือกดีไซน์แว่นตาที่มีลักษณะเหลี่ยม และทำมุมอย่างชัดเจน จะช่วยให้ดูมีโครงหน้าที่สมส่วนขึ้นอีกระดับ อาจจะเน้นสไตล์ของเลนส์ที่มีการไล่เฉดสีสักเล็กน้อย ส่วนนี้ก็จะช่วยอำพรางให้คุณดูมีใบหน้าที่เรียวขึ้นอีกด้วยครับ #ควรงดใส่แว่นตาที่มีลักษณะโค้งดีไซน์กลม 

Heart Shaped Face – หน้ารูปหัวใจ / ปรับเสริมสเน่ห์อำพรางโครงหน้าส่วนบน สำหรับหนุ่มใบหน้ารูปหัวใจ เน้นการสวมใส่สไตล์แว่นตาที่มีรูปทรงฐานกว้าง เพื่อปรับให้ช่วงบริเวณคางมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น เน้นดีไซน์เลนส์ในโทนสีสว่าง เลือกวัสดุกรอบแว่นที่ให้น้ำหนักที่เบา #หลีกเลี่ยงดีไซน์ทรงแว่นที่ใหญ่และมีสีเข้มอาจเพิ่มแฟชั่นกรอบที่มีดีเทลเล็กน้อยก็จะช่วยเพิ่มความเพอร์เฟคได้ครับ

Oval Shaped Face – หน้ารูปไข่ / โครงสร้างที่สามารถสวมใส่ทรงแว่นได้อย่างหลากหลายอีกสไตล์ โดยเฉพาะพวกเลนส์ขนาดใหญ่อย่างทรง “Aviator” โดยเน้นดีไซน์ความกว้างในบริเวณสัดส่วนรูปหน้าที่มีความกว้างที่สุด เน้นขนาดแว่นที่มีความกว้างเป็นหลัก #หลีกเลี่ยงดีไซน์กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เพื่อไม่ให้ใบหน้าดูแคบลง

Square-Shaped Face – หน้าทรงเหลี่ยม / รูปหน้าสไตล์นี้ จะมีบริเวณกรามที่เด่นชัด ดีไซน์แว่นควรมีลักษณะโค้งเล็กน้อย ทรงยาวและมีขนาดขอบที่แคบ อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยแว่นทรงวงรี เพื่อให้ใบหน้าดูชอฟต์ลง เน้นโทนสีและสไตล์ในรูปแบบสีเข้ม #หลีกเลี่ยงดีไซน์แว่นในทรงเหลี่ยมทุกรูปแบบ ที่มีการตัดขอบที่เด่นชัด แต่ควรมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อลดความเหลี่ยมของใบหน้า

Round Shaped Face – หน้ารูปทรงเพชร / เน้นลักษณะดีไซน์แว่น ที่ลดการตัดมุมกรอบหน้า ด้วยรูปแบบแว่นดีไซน์ทรงโค้งมน ที่มีความกว้างและเรียวบาง อย่างทรงแคทอาย หรือในดีไซน์แว่นทรงวงรี โดยเฉพาะดีไซน์แว่นแบบไม่มีกรอบ  เพื่อสร้างความสมดุลให้ใบหน้าของคุณดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติอีกระดับ

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"